ประกาศกระทรวงเกษตรและสหกรณ์และกระทรวงมหาดไทย เรื่อง กำหนดให้ท้องที่ตำบลหอกลอง อำเภอพรหมพิราม ตำบลท้อแท้ ตำบลวัดโบสถ์ ตำบลท่างาม อำเภอวัดโบสถ์และตำบลมะขามสูง ตำบลปากโทก ตำบลหัวรอ ตำบลบ้านป่า ตำบลดอนทอง อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก เป็นเขตสำรวจเพื่อกำหนดเป็นเขตโครงการจัดรูปที่ดิน ตามพระราชบัญญัติจัดรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม พ.ศ. ๒๕๑๗ พ.ศ. ๒๕๕๓[๑]

ประกาศกระทรวงเกษตรและสหกรณ์และกระทรวงมหาดไทย

เรื่อง กำหนดให้ท้องที่ตำบลหอกลอง อำเภอพรหมพิราม ตำบลท้อแท้ ตำบลวัดโบสถ์ ตำบลท่างาม

อำเภอวัดโบสถ์และตำบลมะขามสูง ตำบลปากโทก ตำบลหัวรอ ตำบลบ้านป่า ตำบลดอนทอง

อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก เป็นเขตสำรวจเพื่อกำหนดเป็นเขตโครงการจัดรูปที่ดิน

ตามพระราชบัญญัติจัดรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม พ.ศ. ๒๕๑๗ พ.ศ. ๒๕๕๓[๑]

                  

                    โดยที่ปรากฏว่าเจ้าของที่ดินบางส่วนในท้องที่ตำบลหอกลอง อำเภอพรหมพิราม ตำบลท้อแท้ ตำบลวัดโบสถ์ ตำบลท่างาม อำเภอวัดโบสถ์และตำบลมะขามสูง ตำบลปากโทก ตำบลหัวรอ ตำบลบ้านป่า ตำบลดอนทอง อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก ประสงค์และยินยอมให้ทางราชการดำเนินการจัดรูปที่ดินของตน

                    อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๒๕ แห่งพระราชบัญญัติจัดรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม พ.ศ. ๒๕๑๗ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย จึงออกประกาศไว้ดังนี้

                    ให้ท้องที่ตำบลหอกลอง อำเภอพรหมพิราม ตำบลท้อแท้ ตำบลวัดโบสถ์ ตำบลท่างาม อำเภอวัดโบสถ์และตำบลมะขามสูง ตำบลปากโทก ตำบลหัวรอ ตำบลบ้านป่า ตำบลดอนทอง อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก ภายในแนวเขตตามแผนที่สังเขปท้ายประกาศนี้ เป็นเขตสำรวจ เพื่อกำหนดเป็นเขตโครงการจัดรูปที่ดิน

ประกาศ ณ วันที่ ๑ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๕๓

ธีระ  วงศ์สมุทร                                    ชวรัตน์  ชาญวีรกูล

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์           รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย

[เอกสารแนบท้าย]

                    ๑. แผนที่สังเขปแสดงเขตท้องที่ตำบลหอกลอง อำเภอพรหมพิราม ตำบลท้อแท้ ตำบลวัดโบสถ์ ตำบลท่างาม อำเภอวัดโบสถ์และตำบลมะขามสูง ตำบลปากโทก ตำบลหัวรอ ตำบลบ้านป่า ตำบลดอนทอง อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก เป็นเขตสำรวจเพื่อกำหนดเป็นเขตโครงการจัดรูปที่ดิน แนบท้ายประกาศกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และกระทรวงมหาดไทย

(ดูข้อมูลจากภาพกฎหมาย)

ปริยานุช/ผู้จัดทำ

๑๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔

ณัฐวดี/ตรวจ

๑๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔

[๑] ราชกิจจานุเบกษา เล่ม ๑๒๘/ตอนพิเศษ ๑๔ ง/หน้า ๓๗/๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔